วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อาหารบำรุงผมสวย เสริมความงามให้เรือนผมจากภายใน


ผู้หญิงหลายคนไม่เพียงแค่อยากจะมีผิวพรรณสวยเท่านั้น แต่ปรารถนาถึงการมีผมสวยสุขภาพดีด้วย และหากสาวคนไหนที่อยากใช้วิธีบำรุงผมจากภายในให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติล่ะก็ เรามากินอาหารบำรุงผมให้สวยจากภายในตามนี้ไปพร้อมกันเลยนะคะ

ปลาแซลมอน – เพราะเป็นปลาที่มีไขมันชนิดดีสูง เป็นแหล่งของโอเมก้า-3 และให้โปรตีนมากอีกด้วย

ผักสีเขียวเข้ม – แหล่งของวิตามินเอและซี ทั้งยังช่วยเร่งการผลิตเซรั่มอันเป็นสารที่ให้ความมันในแบบธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเคลือบบำรุงผมได้ดีนั่นเอง

ธัญพืช อาหารธัญพืชจะให้โปรตีน เหล็กและไบโอตินอันเป็นสารอาหารจำเป็นต่อเส้นผมค่ะ แนะนำให้ทานเป็นประจำนะทุกสัปดาห์

เนื้อสัตว์ปีก – หลักๆ ก็คือเนื้อไก่นั่นเอง เพราะให้โปรตีนคุณภาพสูง แถมไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย เหมาะสมที่จะกินบำรุงสุขภาพและบำรุงผมให้สวยอย่างมากเลยล่ะ

ไข่ – อีกหนึ่งแหล่งของโปรตีนคุณภาพ มีทั้งวิตามินบี 12 และไบโอตินที่สำคัญต่อผมด้วยนะ

ผลิตภัณฑ์จากธัญพืช – ได้แก่ ขนมปังโฮลเกรน โฮลวีทหรือซีเรียลต่างๆ เพราะมีทั้งซิงค์ ธาตุเหล็กและวิตามินบีที่จะช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างสุดเจ๋งค่ะ

หอยนางรม ให้ธาตุสังกะสีและซิงก์ที่จำเป็นต่อผม และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

แครอท – แครอทให้วิตามินเอที่จะช่วยดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้สุขภาพดี ทำให้ผมสวยตั้งแต่รากจรดปลายได้


อยากมีผมสวยสุขภาพดี เพื่อให้มีเสน่ห์ของเรือนผมงามเปล่งประกาย มีน้ำหนักจัดทรงง่ายและสวยแบบเป็นธรรมชาติ สาวๆ อย่าลืมนะคะว่าการทานอาหารบำรุงจากภายในเหล่านี้นี่แหละช่วยได้แน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น