วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ผลไม้สีแดง 4 ชนิด บำรุงผิวสวยเปล่งปลั่งได้อย่างดีเยี่ยม



ผลไม้มีให้เลือกกินด้วยกันหลายสี เช่นกันกับผักสีสันต่างๆ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำประโยชน์จากการกินผลไม้สีแดงที่จะช่วยบำรุงผิวให้สวยเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดีกันค่ะ

1.ทับทิม
มีวิตามินเอ ซีและอีสูงซึ่งล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างผิวที่เปล่งปลั่งกระจ่างใส ช่วยให้ผิวขาวจากภายในได้ด้วย สาวๆ หันมาดื่มน้ำทับทิมวันละ 1 แก้วสิคะ รับรองทั้งผิวสวยสุขภาพดีครบถ้วนเลยล่ะ

2.มะเขือเทศ
แหล่งของวิตามินเอ ซีและไลโคปีนชั้นเยี่ยม ช่วยทั้งชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสและยังช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ได้เป็นอย่างดี จะนำมาพอกหน้าหรือกินจากภายในก็ได้คุณประโยชน์ที่ดีต่อผิวสวยแน่นอนค่ะ

3.แตงโม
เปี่ยมด้วยแร่ธาตุและวิตามินนานาชนิด บำรุงทั้งผิวพรรณ ช่วยขับล้างสารพิษ ขับปัสสาวะและกินคลายร้อนได้ รสหวานฉ่ำน้ำสุดอร่อย แถมกินแล้วผิวสวยสุขภาพดี ไม่ทานไม่ได้แล้วนะคะ

4.สตรอว์เบอร์รี่
สุดยอดผลไม้ที่มีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆ มากมาย กินทุกวันจะช่วยทั้งบำรุงผิว เสริมสร้างคอลลาเจนทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง เกิดความยืดหยุ่น เหล่าวิตามินอีกหลายชนิดยังทำหน้าที่ในการบำรุงสุขภาพ ทำให้ภูมิคุ้มกันโรคแข็งแรง ช่วยทั้งป้องกันหวัด ทำให้ฟันขาวและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย สาวๆ คนไหนที่อยากผิวสวยทั้งกินและมาส์กหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รี่ก็ได้ผลดีไม่น้อยไปกว่ากันแน่นอนค่ะ
4 ผลไม้เหล่านี้ ล้วนเป็นผลไม้กลุ่มสีแดงที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณเราทั้งสิ้น สาวรักผิวทั้งหลายจะนำมาปั่นดื่ม พอกหน้าหรือรับประทานสดก็ได้ผิวสวยกระจ่างใสและดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้แน่นอน ไม่เชื่อต้องลองเลยค่ะ!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น