วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5 ผลไม้กินแล้วผิวขาว เนรมิตความขาวใสจากภายในง่ายๆ



ใครที่อยากขาวอย่าเพิ่งแต่วิ่งตามเทรนด์ฉีดผิว กินอาหารเสริมหรือทาครีมตัวขาวให้สิ้นเปลืองเลย เพราะเรามีผลไม้ที่กินแล้วผิวขาวใสจากภายในมาฝาก อยากขาวแบบมีสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก กินตามนี้กันสิคะ!

1.มะนาว
มะนาวมีกรด AHA จากธรรมชาติและมีวิตามินซีที่จะช่วยบำรุงผิวจากภายใน ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน เซลล์ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่นและผิวกระจ่างใสจากภายในได้ดีสุดๆ

2.แอปเปิ้ล
ไม่เพียงเป็นราชาแห่งการลดน้ำหนักแต่เพียงเท่านั้น แต่แอปเปิ้ลยังเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถชะลอริ้วรอยก่อนวัย และยังมีอิลาสตินรวมถึงคอลลาเจนที่จะทำให้ผิวเต่งตึงอ่อนเยาว์และขาวใสแบบมีสุขภาพดีได้ด้วย

3.ฝรั่ง
ใครที่อยากผิวสวย เปล่งปลั่งกระจ่างใส การกินฝรั่งก็ช่วยได้เหมือนกันนะคะ เพราะฝรั่งเป็นแหล่งของวิตามินเอ ซีและมีโพแทสเซียมสูงที่จะช่วยขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้ผิวสวยสดใสในแบบธรรมชาติได้อย่างใจ

4.แตงโม
แหล่งของวิตามินเอ ซีและยังมีสารกลูต้าไธโอนจากธรรมชาติที่จะช่วยทำให้ผิวขาวใสจากภายในได้เช่นเดียวกัน แถมยังเป็นผลไม้ที่เหมาะสำหรับกินคลายร้อนได้ดีอีกด้วย

5.ส้ม
ส้มเป็นผลไม้ที่ไม่ติดอันดับทำให้ผิวขาวใสด้วยไม่ได้แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเปี่ยมด้วยวิตามินซีที่ดีต่อผิวพรรณ เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง สร้างทั้งคอลลาเจนและทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ผิวจึงอ่อนเยาว์ดั่งใจต้องการ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ 5 ผลไม้กินแล้วผิวขาว มาเสริมสร้างผิวขาวใสด้วยผลไม้ที่หาได้จากธรรมชาติรอบตัวเรากันดีกว่า แล้วคุณจะค้นพบเคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดีแบบที่ไม่ต้องง้อครีมแพงๆ อีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น