วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผิวสวยด้วยผลไม้สีส้ม ผลลัพธ์ความงามที่ส่งตรงจากธรรมชาติใกล้ตัว


ผักผลไม้มีหลายชนิดมากทีเดียวที่กินแล้วจะช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง และยังมีหลากสีสันอีกด้วย แต่วันนี้เราจะมาเอาใจสาวๆ รักผิวที่อยากจะมีผิวสวยด้วยผลไม้สีส้มกันค่ะ มาดูกันเลยนะคะว่าผลไม้สีส้มที่กินแล้วดีต่อผิวมีอะไรบ้าง

ส้ม
ส้มเป็นแหล่งของวิตามินซี เอ โพแทสเซียมและแคลเซียม นอกจากนี้ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ แค่ดื่มน้ำส้มคั้นสดทุกเช้าวันละ 1 แก้ว มันจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น ผิวนุ่มชุ่มชื้นและเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย

สับปะรด
อีกหนึ่งผลไม้สีเหลืองส้มที่มากด้วยวิตามินซีที่ดีต่อผิวเช่นกัน เมื่อกินเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี นอกจากนี้มันยังมีไฟเบอร์สูงที่จะช่วยในเรื่องการขับถ่ายของเสียออกมา ผิวของเราจึงยิ่งผ่องใสมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

มะละกอสุก
มะละกอสุกเป็นผักผลไม้ที่หาได้ง่ายอย่างมาก และยังมีการพิสูจน์ออกมาแล้วด้วยนะคะว่าผู้ที่กินมะละกอสุกเป็นประจำต่อเนื่อง ติดต่อกันประมาณ 2 ปี ผิวหน้าที่มีรอยฝ้า กระและจุดด่างดำแลดูจางลง อีกทั้งเบต้าแคโรทีนจากมะละกอยังมีส่วนทำให้ผิวขาวเหลืองขึ้นนั่นเอง ดังนั้น สาวคนไหนที่อยากผิวขาวจากภายใน กินมะละกอเป็นประจำสิคะ แถมผิวยังเนียนนุ่มและชุ่มชื้น ปราศจากความแห้งกร้านอีกด้วย
ใครบ้างจะเชื่อล่ะคะว่าการกินผลไม้สีเหลืองส้มเหล่านี้ ก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยจากภายในสู่ภายนอกได้ และหากสาวๆ นำมาเป็นส่วนผสมในการพอกผิวก็จะยิ่งทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น