วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เคล็ดลับผิวขาวเร็วภายใน 7 วัน คุณเองก็ทำได้!


 

ผู้หญิงทุกคนล้วนอยากมีผิวขาวกระจ่างใส แต่ปัจจุบันจะให้ไปฉีดผิวตามกระแสก็อาจทำให้เสี่ยงที่จะได้รับอันตรายตามมา อีกทั้งยังต้องเข้าคอร์สฉีดผิวอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผิวคงความขาวกระจ่างใสตลอดไป แต่จะดีกว่ามั้ยคะหากเราจะสามารถเนรมิตผิวด้วยตัวเองจากธรรมชาติง่ายๆ โดยไม่ต้องง้อการฉีดผิวหรือทาครีมตัวขาวที่ดังกระหึ่มตามท้องตลาด เพราะบางยี่ห้ออาจใช้ส่วนประกอบที่เป็นสารอันตรายต่อผิวหนัง ทั้งยังเสี่ยงที่จะเจอของปลอมได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้น เราจึงจะมาชวนสาวๆ ใช้เคล็ดลับแสนง่ายแบบธรรมชาติมาเนรมิตผิวให้สวยกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกกัน แถมยังเห็นผลลัพธ์ภายใน 7 วันเท่านั้น โดยสามารถทำตามได้ดังนี้เลยค่ะ

กินวิตามิน C
อยากมีผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ไม่ยากเลยค่ะสาวๆ เพียงคุณหันมากินอาหารที่ให้วิตามิน C หรือจะกินวิตามินซีรูปแบบเม็ดแทนก็ได้เช่นกัน แต่หากคุณกินผักผลไม้ที่ให้วิตามินซีจากธรรมชาติล่ะก็ นอกจากผลลัพธ์ที่จะได้กับผิวใสๆ แล้ว ยังทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคได้ดีนั่นเอง

ทาครีมกันแดด
แสงแดดคือ ตัวการทำลายผิวให้หมองคล้ำง่าย ดังนั้น หากสาวๆ ไม่อยากผิวดำเร็วล่ะก็ ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเป็นประจำทุกวันดีกว่าค่ะ

พอกผิวด้วยมะขามเปียก
สูตรขัดผิวหรือพอกผิวด้วยมะขามเปียกนั้นเลื่องชื่อยิ่งนักในด้านการทำให้ผิวขาว แนะนำให้คุณผสมกับขมิ้นและนมสดด้วย ทำทุกสัปดาห์พร้อมกับการหมั่นพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด รับรองผิวจะค่อยๆ ขาวใสภายใน 7 วันแน่นอน

นี่คือเคล็ดลับความขาวจากธรรมชาติที่สาวๆ สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง อย่าลืมเน้นรับประทานอาหารที่บำรุงผิวจากภายในอย่างผักผลไม้หลากหลายชนิดนะคะ รับรองผิวสวยกระจ่างใสจนคุณพึงพอใจอย่างมากเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น