วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สวยครบสูตรกับการดูแลความงามแบบสุขภาพดี


       มองไกลๆหน้าขาวโบ๊ะ บางทีขาวจนดูน่ากลัว แต่พอมาดูใกล้ๆ น่าตกใจแถมสุขภาพภายในยังไม่ดีพอ แบบนี้เขาเรียกว่าสวยแต่นอก ภายในดูไม่ได้ ถือว่ายังสวยได้แบบไม่ครบเซ็ท วันนี้มีเคล็ดลับดีๆแบบสวยครบสูตรที่งามทั้งภายนอก แข็งแรงทั้งภายในมาบอกกล่าวให้สาวๆได้นำไปใช้กันได้แบบง่ายๆ ไปดูกันเลย
·         สาวๆผิวมัน ควรงดอาหารมันๆ เพราะจะเป็นการเพิ่มความมันให้กับผิว แล้วเพิ่มอาหารที่มีวิตามินบี2 และธัญพืชไม่ผ่านการขัดสี ซึ่งนอกจากจะเป็นผลดีต่อร่างกายแล้วยังช่วยควบคุมต่อมไขมันให้สมดุล ไม่ผลิตไขมันออกมามากเกินไป ซึ่งจะเป็นสาเหตุเร่งให้เกิดสิวมากขึ้น
·         สาวๆผิวแห้ง มักจะมีอาการผื่นคัน ผิวเป็นขุยไม่สวยงามได้ง่าย ฉะนั้นควรใส่ใจในการดื่มน้ำให้เพียงพอ เน้นทานผักผลไม้มากๆ รวมถึงการผักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งจะดีทั้งต่อสุขภาพภายในและดีต่อผิวพรรณอีกด้วย
·         สาวๆผิวธรรมดา เป็นผิวที่ดูอวบอิ่มชุ่มชื่น มีการไหลเวียนของโลหิตอย่างสมดุล ถือว่าเป็นผิวที่ดูแลรักษาง่ายๆ แต่อย่างเพิ่งชะลาใจ ควรจะรักษาสมดุลผิวด้วยการดื่มน้ำ รับประทานอาหารให้ครบถ้วน และเลือกใช้เครื่องสำอางประทินผิวที่ปลอดภัยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ

วิเคราะห์สภาพผิวและเลือกดูแลผิวให้ถูกหลักซึ่งหลักสำคัญ คือ การดูแลจากภายในออกสู่ภายใน เลือกอาหารการกินให้เหมาะสม พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายทุกวันและ เลือกเครื่องสำอางที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติ เพียงเท่านี้สาวๆก็สามารถสวยแบบครบสูตรแบบสุขภาพดีได้ทุกคนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น