วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

5 วิธีการง่ายๆสร้างสวยด้วยธรรมชาติ



ตากแดดแป๊บเดียวหน้าก็หมอง ผิวเป็นอะไรก็ไม่รู้ด่าง กระเต็มไปหมด ชาตินี้ฉันจะสวยไม่ได้เชียวหรือ  ?” นี้อาจเป็นคำบ่นแบบหงุดหงิดที่ได้ยินจากสาวๆหลายๆคนซึ่งแท้จริงแล้วไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นกังวลจนต้องกุ้มใจขนาดนั้น เพียงหยุดตั้งสติแล้วฟังทางนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากที่จะเปลี่ยนแปลงให้สาวๆ สวยสดได้ด้วยวิธีธรรมชาติแบบง่ายๆได้ กับ 5 วิธีการง่ายๆดังนี้
1.        บริหารผิวหน้าผิวพรรณด้วยการหัวเราะให้ได้ทุกวัน เพราะการหัวเราะจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้า กระตุ้นให้คอลลาเจนให้เต่งตึงอยู่เสมอ แถมยังให้เลือดลมสูบฉีดไหลเวียนได้เป็นอย่างดี
2.        ออกกำลังกายทุกครั้งเมื่อมีโอกาสการออกกำลังกายจะช่วยให้รูขุมขนเปิดกว้างขับล้างสารพิษและเผาพลาญไขมันได้เป็นอย่างดี แถมยังปรับสภาพฮอร์โมนและเลือดลมให้เป็นปกติ ส่งผลให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง
3.        เลือกดื่มน้ำผลไม้แทนน้ำอัดลม ตัวการสำคัญที่ทำใหท้องอืดระบบขับถ่ายมีปัญหา คือ น้ำอัดลม ซึ่งจะเป็นผลให้เกิดการสะสมสารพิษในร่างกายเป็นผลให้เลือดมีสภาวะเป็นกรดและส่งผลให้ผิวพรรณเกิดผดผื่นดูไม่สวยงาม
4.        นั่งสมาธิทำจิตใจให้สงบผ่องใส จะมีส่วนช่วยควบคุมฮอร์โมนให้สมดุล ส่งผลให้หน้าตาสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่งได้เช่นเดียวกัน
5.        รับประทานอาหารที่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งให้น้อยที่สุด เน้นการทำให้สุกด้วยการนึ่งหรือต้ม ถ้าเป็นผักก็ควรจะเป็นผักสด เพื่อลดสารกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นผลต่อผิวหนังที่เหี่ยวย่น

 5 วิธีการแบบธรรมชาติ ไม่ต้องเสียงตังค์และสามารถทำได้แบบง่ายๆ อยากให้นำไปเป็นแนวทางปฏิบัติในชีวิตประจำวันให้เป็นนิสัย รับรองว่าความสวย สุขภาพดีจะกลับคืนมาไม่มีวันจางหายแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น